0975.105.666

Gia Công Chữ Inox

Gia công chữ inox là hình thức quảng cáo hiệu quả làm nổi bật doanh nghiệp với sự đa dạng từ hình dạng, màu sắc, kích thước và cả chất liệu phù hợp với mục đích quảng bá và bộ phận khách hàng mà các doanh nghiệp hướng đến với nhiều sự đa dạng về bảng hiệu. Chữ inox giúp doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật, thể hiện được chất lượng tuyệt vời của sản phẩm cũng như toát ra được vẻ cao cấp, lịch lãm hợp thời hiện đại

Chữ inox là gì?

Inox là vật liệu phổ biến để sản xuất nhiều loại thiết bị, đồ gia dụng, công nghiệp, y tế,… Cùng với mica, alu,… Inox là một trong những chất liệu có mặt sớm và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Trong thi công bảng hiệu quảng cáo được sử dụng nhiều bởi có nhiều đặc tính rất ưu việt. Môt trong những ứng dụng tuyệt vời đó là làm chữ inox.

Vậy bảng hiệu chữ nổi inox là gì? Bảng hiệu inox được làm từ chất liệu inox là chính và chủ yếu. Chúng được làm chữ nổi, bảng inox ăn mòn, thiết kế theo nhu cầu khách hàng. Chúng thường được sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Gia công chữ inox có những đặc tính ưu việt và nổi trội như:

  • Mang đến giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện được sự sang trọng, hiện đại của doanh nghiệp.
  • Tính năng chống ăn mòn và chống oxi hoá cao, chất lượng và tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa hay lắp đặt lại cho các sản phẩm bảng hiệu.
  • Chịu lực và chịu nhiệt cao, phù hợp trong bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.
  • Bề mặt sáng bóng, không gỉ giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh bảng hiệu.
  • Inox không chứa các hoá chất gây hại cho sức khoẻ con người.
  • Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ gia công chữ inox

Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào chuyên thiết kế và gia công chữ inox giá rẻ tại khu vực Hà Nội ? Hãy tham khảo Xưởng Sản Xuất Quảng Cáo Đông Phương, với máy móc cắt laser inox, uốn hông inox, hàn laser để gia công chữ inox chất lượng chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm chữ inox sắc nét, hoàn hảo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình thi công hoàn toàn sử dụng vật liệu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành là hoàn toàn xứng đáng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline : 0975.105.666 để được tư vấn miễn phí với các thông tin chi tiết, kỹ càng nhất.