0975.105.666

Tổng quan về công ty quảng cáo Đông Phương

Công ty quảng cáo Đông Phương là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến quảng cáo như : làm biển chức danh, in UV, in decal quảng cáo, gia công chữ alu, gia công chữ mica, gia công chữ nhôm, gia công chữ inox, cắt máy CNC, cắt lazer fillber. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm để mang đến cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín tốt nhất.

Quảng cáo Đông Phương luôn có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm

Trong bối cảnh xã hội có nhiều đơn vị kinh doanh như hiện nay thì những dịch vụ liên quan đến việc sản xuất quảng cáo là điều cần thiết để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sản xuất quảng cáo mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với doanh nghiệp chúng tôi. Xưởng sản xuất quảng cáo Đông PhươngXưởng quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội có đầy đủ trang thiết bị và một đội ngũ thiết kế cao cấp, nhân viên lành nghề, chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng cần design độc đáo, bắt mắt và chất lượng sản phẩm cao cấp theo kịp tiến độ mong muốn mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính mỹ thuật cho mọi công trình chúng tôi thực hiện.

Bằng kinh nghiệm thực tế và năng lực chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế in ấn, thiết kế quảng cáo, xây dựng thương hiệu trong những năm vừa qua chúng tôi luôn kết hợp tính độc đáo, sự sáng tạo, luôn áp dụng công nghệ và sự tận tâm trong công việc nhằm đảm bảo tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chế độ hậu mãi tốt nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ chuyên môn cao, Đông Phương đã thiết lập được mối quan hệ lâu năm với các khách hàng.

Tập thể cán bộ công nhân viên tại quảng cáo Đông Phương

Là đơn vị chuyên thi công quảng cáo với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình, Ban lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, thi công trang trí nội thất với cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc hiện đại thế hệ mới. Đông Phương tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng và Quý đối tác những dịch vụ sản xuất quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Cam kết của Đông Phương với khách hàng :

+ Thi công đúng tiến độ – an toàn – hiệu quả.

+ Đáp ứng nhu cầu khách hàng trên từng sản phẩm thật.

+ Đảm bảo chất lượng thẩm mỹ.

+ Dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo

Mọi chi tiết liên hệ Quảng Cáo Đông Phương

  • Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
  • Tên quốc tế : DONG PHUONG HA NOI ADVERTISEMENT AND TRADING JOINT STOCK COMPANY
  • Tên viết tắt : DONG PHƯƠNG A&T.,JSC
  • Mã số thuế : 0107871779
  • Địa chỉ : Số 981, đường Tam Trinh, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Người đại diện : Chu Tuấn Anh
  • Hotline : 0975 105 666
  • Ngày hoạt động : 01-06-2017
  • Quản lý bởi : Chi cục thuế Quận Hoàng Mai
  • Loại hình DN : Công ty cổ phần ngoài NN
  • Tình trạng : Đang hoạt động ( đã được cấp GCN ĐKT )
  • Số lượng nhân viên : 40 người
  • Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, cắt khắc cnc, laser, in ấn,…

Với lý tưởng sẽ trở thành một trong số những công ty hàng đầu về lĩnh vực sản xuất quảng cáo để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay, Đông Phương luôn cố gắng, cải thiện với phương châm “ khách hàng là thượng đế”. Vậy nên, chúng tôi đang ngày càng nỗ lực, ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.