0975.105.666

Lắp đặt công trình chữ inox tại bệnh viện nhi Trung Ương

Thi công công trình chữ inox tại bệnh viện Trung Ương

Các sản phẩm chữ inox có tính thẩm mỹ cao nên được nhiều đơn vị lựa chọn để làm biển quảng cáo, biển chữ theo yêu cầu. Đông Phương – xưởng sản xuất quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín, giá rẻ tại Hà Nội nhận lắp đặt và thi công công trình chữ inox tại bệnh viện nhi TW.

Gia công chữ inox là hình thức quảng cáo hiệu quả làm nổi bật doanh nghiệp với sự đa dạng từ hình dạng, màu sắc, kích thước và cả chất liệu phù hợp với mục đích quảng bá và bộ phận khách hàng mà các doanh nghiệp hướng đến với nhiều sự đa dạng về bảng hiệu. Chữ inox giúp doanh nghiệp bạn trở nên nổi bật, thể hiện được chất lượng tuyệt vời của sản phẩm cũng như toát ra được vẻ cao cấp, lịch lãm hợp thời hiện đại

Chữ inox là gì?

Inox là vật liệu phổ biến để sản xuất nhiều loại thiết bị, đồ gia dụng, công nghiệp, y tế,… và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Trong thi công bảng hiệu quảng cáo, inox được sử dụng nhiều bởi có nhiều đặc tính rất ưu việt. Bảng hiệu inox được làm từ chất liệu inox là chính và chủ yếu, Đông Phương có thể thiết kế chữ inox theo nhu cầu khách hàng. Chữ inox thường được sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời, mang lại nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt chữ inox có những đặc tính ưu việt và nổi trội như :

  • Mang đến giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện được sự sang trọng, hiện đại trong biển quảng cáo của doanh nghiệp.
  • Tính năng chống ăn mòn và chống oxi hoá cao từ inox, làm tăng chất lượng và tuổi thọ cho bảng hiệu, tiết kiệm chi phí sửa chữa hay lắp đặt lại bảng hiệu.
  • Chịu lực và chịu nhiệt cao, phù hợp trong bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.
  • Bề mặt sáng bóng, không gỉ giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh bảng hiệu.
  • Inox không chứa các hoá chất gây hại cho sức khoẻ con người.
  • Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Hình ảnh thi công, lắp đặt công trình chữ inox tại bệnh viện

Chữ inox mặt mica

Chất liệu inox có vẻ vô cùng tốt và nhiều ưu điểm. Tuy nhiên có nhược điểm là chất liệu inox chỉ có 2 màu chủ đạo là trắng và vàng. Để khắc phục nhược điểm mày mà chữ inox mặt mica ra đời. Nó tạo sự đa dạng về màu sắc và nhiều mẫu độc lạ. Cho bạn lựa chọn mà vẫn giữ được chất lượng mà bảng hiệu đem lại. Chữ inox mặt mica được sử dụng khá nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, công ty… và thích hợp cả quảng cáo ngoài trời.

Dựa theo yêu cầu của khách hàng, Đông Phương sẽ có những phương án thiết kế thích hợp để đáp ứng được tính thẩm mỹ, tính ứng dụng thực tế. Khách hàng có thể kiểm tra và theo dõi chất lượng công trình

Địa chỉ gia công, lắp đặt chữ inox giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào chuyên thi công và lắp đặt bảng hiệu chữ inox tốt ? Hãy tham khảo ngay xưởng sản xuất quảng cáo Đông Phương, chúng tôi có đầy đủ máy móc cắt laser inox, uốn hông inox, hàn laser để gia công chữ inox chất lượng chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm sắc nét, hoàn hảo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình thi công hoàn toàn sử dụng vật liệu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành là hoàn toàn xứng đáng. Mọi chi tiết xin liên hệ theo Hotline : 0975.105.666 để được đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn kỹ càng nhất:

  • Hệ thống máy móc được đầu tư mới và nâng cấp thường xuyên đảm bảo chất lượng dịch vụ gia công chữ inox mang lại hiệu quả cao.
  • Inox được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng.
  • Máy được lập trình sẵn, độ chính xác gần như là tuyệt đối đảm bảo tiến độ, tiết giảm chi phí các công đoạn hoàn thiện sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thường xuyên xử lý các đơn hàng có độ khó cao, phức tạp.
  • Giá cực rẻ, cạnh tranh vì xưởng luôn chủ động hệ thống máy móc, mọi công đoạn đều được làm tại xưởng, luôn đảm bảo về giá và tiến độ.
  • Nhận đặt hàng toàn quốc, tư vấn báo giá nhanh chóng.
  • Vận chuyển giao hàng nhanh chóng và đảm bảo đúng với thời gian theo yêu cầu của quý khách hàng.