0975.105.666

Chữ nổi sáng mặt, sáng chân mica tại Đông Phương

Chữ nổi mica sáng mặt và chân với nhiều mẫu mã đa dạng là sự lựa chọn ưu tiên cho các khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu làm biển quảng cáo chữ nổi. Thiết kế đẹp, màu sắc ánh sáng phù hợp với nhiều không gian sẽ tạo nên được những tấm biển hiệu đẹp, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt.

Xưởng sản xuất quảng cáo Đông Phương chuyên thi công chữ nổi mica gắn đèn led sáng mặt và sáng chân chuyên nghiệp với giá cả phải chăng, bằng công nghệ Laser, CNC vào việc gia công: cắt, uốn, gập… đảm bảo tính thẩm mỹ, chi tiết sắc nét, đạt được độ chính xác cao cho các sản phẩm bàn giao tới tay khách hàng. Bảng hiệu chữ nổi mica gắn đèn led sáng chân hoặc sáng mặt là một trong những loại bảng hiệu được ưu chuộng cho các showroom , quán cafe, nhà hàng… đặc biệt được dùng ở các quầy lễ tân của các công ty, tập đoàn lớn.

Thiết kế chữ mica đẹp, màu sắc và đường nét hoàn hảo

Chữ nổi sáng mặt, sáng chân mica giá rẻ tại Đông Phương

Chữ nổi sáng mặt, sáng chân mica được sử dụng phổ biến bởi có nhiều ưu điểm, mang lại sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao cho các mẫu biển quảng cáo. Về mặt kinh tế, những mẫu chữ nổi sáng mặt, sáng chân mica sẽ giúp được các chủ đầu tư tiết kiệm một chi phí không hề nhỏ vì chất liệu rẻ, hệ thống đèn led tiết kiệm điện năng, độ bền cao. Chính vì vậy, các chủ đầu tư hay nhà cung cấp cũng không mất nhiều công sức hay thời gian cho việc bảo trì sửa chữa.

– Đa dạng với nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Hình thức tinh tế, hào nhoáng, sang trọng.

– Giá cả phù hợp từng nhu cầu của khách hàng.

– Tiết kiệm năng lượng nhiều hơn với các loại bảng hiệu khác.

– Đông Phương mang đến cho khách hàng những mẫu biển chữ nổi chất lượng với mức giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội.

Chữ nổi mica sản xuất tại Đông Phương với mức giá rẻ tốt nhất

Quy trinh sản xuất chữ nổi mica sáng mặt, sáng chân

Bước 1: Chọn lựa chất liệu, vật liệu chính tạo ra sản phẩm này là mica đài loan và đèn led (có thể là led thanh hoặc led module)

Bước 2: Cắt mặt chữ và uốn chân chữ, mica được cắt trên máy laser với độ chính xác cao.

Bước 3: Gắn led vào chữ mica tạo ra các hiệu ứng ánh sáng, bước này đòi hỏi kỹ thuật ở đội ngũ nhân công lao động tại xưởng sản xuất quảng cáo phải có tay nghề vững, có kinh nghiệm bố trí các đèn led hợp lí, tránh việc các chân chữ mica không sáng đều, không bị rò ánh sáng qua các khe hở trước khi dán cố định led. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chữ cho ra ánh sáng hắt chân hoặc sáng toàn bề mặt chữ

– Nếu muốn ánh sáng hắt chân thì đèn led dán trực tiếp lên mặt trái hoặc trong lòng và cạnh chân chữ sau đó bắt vít khoảng cách tiêu chuẩn lên bề mặt tường hoặc Alu, khung sắt… nền biển tạo ánh sáng dưới chân chữ

– Nếu muốn cho ánh sáng đều toàn mặt chữ thì dùng chân là chất liệu mica gắn led vào đế chữ sau đó ráp lại với chữ mica chính, ánh sáng của led tỏa đều bề mặt và chân chữ

Bước 4: Hoàn thiện, nhân viên kỹ thuật sẽ bắn vít cố định tất cả các chi tiết của phần chữ nổi lên tấm mặt dựng, kiểm tra lại sản phẩm, vệ sinh bảng hiệu hoàn thành.

Liên hệ Đông Phương để sở hữu những bộ chữ mica nổi sáng mặt, sáng chân đẹp nhất

Báo giá làm chữ nổi mica sáng mặt, sáng chân uy tín tại Hà Nội

Để hoàn thành bộ chữ nổi mica sáng mặt, sáng chân chất lượng cao thì đòi hỏi người thợ thực hiện sản xuất phải có tay nghề, tỉ mỉ trong từng công đoạn bởi đây là loại chữ nổi gia công hoàn toàn thủ công. Mẫu chữ nổi mica thường rất đa dạng với nhu cầu thiết kế và trang trí của khách hàng khác nhau, nên mức giá thiết kế thi công gia công chữ nổi mica sáng mặt, sáng chân trang trí làm bảng hiệu luôn phụ thuộc vào nhiều yêu cầu từ khách hàng. Để có báo giá tốt nhất xin quý khách hàng gửi các hình ảnh, yêu cầu qua Đông Phương để được tư vấn báo giá phù hợp nhất.

Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp và đông đảo khách hàng kinh doanh nhỏ lẻ đã tin tưởng và lựa chọn đơn vị quảng cáo Đông Phương để làm chữ nổi mica, làm biển quảng cáo với sự yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện nhiều mẫu chữ nổi quảng cáo như: chữ nổi inox, chữ nổi alu, chữ nổi led neon…hay các biển hiệu quảng cáo khác theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu làm chữ nổi mica sáng mặt, sáng chân có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline : 0975.105.666 để được tư vấn báo giá chi tiết từng sản phẩm MIỄN PHÍ.

Xưởng sản xuất quảng cáo Đông Phương luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi.