0975.105.666

Tổ chức sự kiện team building tại Đông Phương 2023

Ngoài thời gian dành cho gia đình và bạn bè thì nơi làm việc với các đồng nghiệp gần như là một ngôi nhà thứ hai của những người đủ tuổi lao động. Trong công việc, ngoài những hạng mục công việc hàng ngày cần phải đạt thì luôn cần có các hoạt động mang tính kết nối để các đồng nghiệp, nhân viên trong công ty có thể trở nên thân thiết, gắn bó với nhau tốt hơn. Cũng bởi lẽ đó mà tinh thần đồng đội và những hoạt động ngoại khóa như team building là những thứ không thể trong bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào.

Giá trị tinh thần này không chỉ là sợi dây gắn kết, động lực gắn bó của nhân viên với công ty mà còn là liều thuốc tinh thần giúp đẩy cao năng suất và sự thành công, phát triển của cả một đội ngũ. Và đương nhiên, điều này cũng không hề ngoại lệ ở xưởng sản xuất quảng cáo Đông Phương. Chúng tôi luôn chú trọng đến tinh thần tập thể của cả một đội ngũ và sau mỗi một thời gian làm việc dài đầy mệt mỏi, căng thẳng, Đông Phương luôn cố gắng dành thời gian để tổ chức chương trình dã ngoại cho các nhân viên công ty. Cụ thể, vừa qua chúng tôi đã tổ chức team building ở bãi biển Hải Hòa vào ngày 11-13/7/2023 dành cho toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên tại xưởng.

Tập thể cán bộ công nhân viên tại xưởng quảng cáo Đông Phương

Hoạt động team building tại Đông Phương 2023 – Bãi biển Hải Hòa

Team building (hay xây dựng đội ngũ) là hoạt động ngoại khóa giúp phát triển mối quan hệ của các nhân viên trong công ty để trở thành một tập thể thống nhất cùng làm việc và hướng về mục tiêu chung. Theo TeamBonding.com, team building là hoạt động đưa mọi người lại với nhau, là nguồn động lực khi làm việc tập thể và hợp tác trong công việc. Mục đích của các hoạt động team building chính là để tạo ra một đội ngũ vững mạnh, thông qua việc xây dựng gắn kết tinh thần giữa các thành viên.

Nhiều người cho rằng team building đơn giản chỉ là chuyến du lịch dã ngoại hay du lịch mạo hiểm nhằm rèn luyện thể chất. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở mục đích du lịch kết hợp nghỉ dưỡng mà tại đây còn là cầu nối để tạo dựng mối quan hệ giữa các phòng ban. Đồng thời, cũng là nơi để các thành viên xây dựng tinh thần đoàn kết. Đó cũng là mục đích chính mà Đông Phương tổ chức chương trình team building là với mong muốn đưa tập thể công nhân viên lại gần nhau từ đó gắn kết các thành viên trong một tập thể làm việc tại xưởng quảng cáo. Ngoài ra, Đông Phương còn có chính sách hỗ trợ các nhân viên có thể đi cùng với người thân trong gia đình.

Đội ngũ nhân viên văn phòng tại xưởng quảng cáo Đông Phương

Nhân viên tại Đông Phương cùng người thân

Ý NGHĨA TEAM BUILDING 2023 MANG LẠI CHO ĐÔNG PHƯƠNG

Các thành viên trong nhóm chơi có thể là các nhân viên không cùng chung một bộ phận trong công ty, hoặc những người cùng chung bộ phận nhưng ít có dịp làm việc chung với nhau. Ý nghĩa của du lịch team building 2023 tại bãi biển Hải Hòa lần này chính là tạo cơ hội để họ có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Sự đoàn kết

Tổ chức trò chơi team building cho công ty hầu hết là việc chia đoàn thành các nhóm đội tham gia. Các thành viên sẽ có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến kết quả đạt được chứ không phải là sự công nhận cá nhân nên ai nấy đều phải nỗ lực nhằm có sự kết hợp ăn ý với các thành viên khác để giành chiến thắng cho đội chơi của mình. Điều đó cộng với tâm lý thoải mái khi đi tour du lịch sẽ giúp mọi người hiểu tầm quan trọng của sự đoàn kết dễ dàng hơn.

Tinh thần làm việc nhóm

Thông qua các trò chơi team building, điểm mạnh và điểm yếu của từng người sẽ được bộc lộ. Từ đó, các thành viên sẽ tìm cách để cùng bổ sung và phối hợp với nhau để làm việc tốt hơn. Đồng thời, mỗi thành viên đều có cơ hội thực tập trở thành team leader thông qua việc xây dựng kế hoạch, tổ chức, phân công công việc, bố trí, sắp xếp các thành viên và tài nguyên hợp lý để hướng đội đến việc đạt mục tiêu chung.

Khả năng thích nghi

Các trò chơi diễn ra với tốc độ khá nhanh sẽ tạo ra nhiều tình huống bất ngờ giúp tăng khả năng dự báo, đề phòng rủi ro cũng như khả năng ứng phó, xử lý các tình huống của các thành viên tham gia. Những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Phát hiện những “tài năng” mới

Đôi khi nếu chỉ quan sát nhân viên làm việc trong văn phòng bạn sẽ không thấy được những tài năng, những điểm đặc biệt của nhân viên mình. Việc tham gia team building một cách vô thức sẽ khiến cho nhân viên dễ dàng bộc lộ những tài năng riêng mà ngày thường bạn không thấy được như khả năng quan sát, chớp thời cơ, khiếu hài hước, khả năng làm chủ cuộc chơi…

Những bài học nhẹ nhàng, hiệu quả

Điểm hay nhất của du lịch team building là dựa vào các trò chơi và tâm lý thoải mái khi đi du lịch, mọi người có thể được giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng trong công việc hằng ngày mà vẫn có thể tự bản thân rút ra nhiều bài học thú vị.

Đông Phương luôn chú trọng các hoạt động team building chất lượng cho tập thể nhân viên công ty

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, hàng năm Đông Phương đều luôn cố gắng sắp xếp thời gian công việc để có thể tạo ra những chương trình team building dã ngoại cho tập thể nhân viên công ty. Với mục đích gắn kết tinh thân nhân viên, nâng cao tinh thần làm việc, những cuộc dã ngoại vui chơi giải trí là điều cần thiết trong một tập thể luôn làm việc, lao động hết sức mình như Đông Phương.