0975.105.666

Thi công biển chữ quảng cáo trường mầm non Tuổi Thơ

Quảng Cáo Đông Phương là đơn vị sản xuất quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ gia công chữ mica dán nổi, chữ tôn sơn tĩnh điện, các mẫu biển hiệu quảng cáo với thiết kế đẹp mắt theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tại Đông Phương chúng tôi có đội ngũ nhân công với tay nghề cao, quen thuộc với quy trình sản xuất, đảm bảo được chất lượng mỗi công trình bàn giao tới khách hàng. Vừa qua, Đông Phương đã nhận sản xuất gia công các mẫu biển cho trường mầm non Tuổi Thơ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Biển quảng cáo trường mầm non Tuổi Thơ mẫu mã đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Dựa theo nhu cầu của khách hàng, Đông Phương thực hiện 2 biển chữ quảng cáo : biển chữ mica dán nổi và biển chữ tôn sơn tĩnh điện. Chữ nổi mica và chữ tôn sơn tĩnh điện thường được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá thành gia công phải chăng, chữ có vẻ ngoài đẹp sang trọng và thu hút. Cùng Đông Phương tìm hiểu về hai mẫu biển quảng cáo trong bài viết dưới đây nhé.

Chữ mica dán nổi biển trường mầm non Tuổi Thơ

Chữ mica dán nổi là loại chữ nổi được làm từ vật liệu mica với độ dày, màu sắc khác nhau dùng để dán trên tường làm bảng hiệu, trang trí,… Vật liệu mica là loại nhựa có tính dẻo, dễ uốn nắn và tạo thành hình dạng theo ý thích, nhờ vậy mà vật liệu này rất được nhiều người ưa chuộng để làm chữ nổi.

Chữ mica dán nổi thường được đơn vị gia công cắt bằng máy laser hoặc máy cắt CNC dưới sự điều khiển của phần mềm máy tính. Gia công tạo hình uốn nổi đẹp mắt, sáng tạo, có tính thẩm mỹ cao.

Biển chữ mica dán nổi tại trường mầm non Tuổi Thơ

Ưu điểm & Nhược điểm của chữ mica dán nổi

Ưu điểm
  • Đa dạng màu sắc & Độ dày: Vật liệu mica có rất nhiều loại màu sắc khác nhau như: Màu đen, cam, xanh lá cây, xanh ngọc, xanh dương đậm, vàng dạ quang, hồng,… So về tính đa dạng màu sắc, có thể nói vật liệu mica “nhỉnh hơn” so với vật liệu inox. Bên cạnh đó mica còn có nhiều độ dày khác nhau dao động từ 1mm cho đến 20mm, nếu quý khách lựa chọn vật liệu mica có độ dày cao thì chữ nổi mica sẽ có độ bền tuyệt vời hơn.
  • Giá thành hợp lý: So với vật liệu nhôm alu, inox thì giá thành gia công chữ mica dán nổi sẽ thấp hơn. Vì loại vật liệu này có tính dẻo, dễ dàng gia công uốn thành những hình dạng logo, kiểu chữ khác nhau.
  • Nhiều mẫu mã khác nhau: Lựa chọn vật liệu mica làm chữ dán nổi, quý khách có thể yêu cầu đơn vị gia công với những hình ảnh logo thương hiệu theo ý thích, đồng thời yêu cầu họ gia công những kiểu chữ như: Franklin Gothic, Classique saigon typeface, Helvetica, Times New Roman, Atarian System, Ubuntu, Product Sans,… hoặc những kiểu chữ khác mà quý khách mong muốn.
  • Chữ nổi đẹp & Có độ bền tuyệt vời: Chữ mica dán nổi có vẻ ngoài bóng bẩy, trơn và mịn, màu sắc đều màu, trông rất thuận mắt. Bên cạnh đó, loại chữ nổi này còn có khả năng chịu được lực tác động tốt nếu quý khách lựa chọn vật liệu mica có độ dày 5mm. Chữ nổi mica dễ bị tác động bởi thời tiết nắng gắt hay mưa lớn, chính vì vậy nếu được đặt ở trong nhà, chúng sẽ có độ bền rất tốt, không bị bay màu hay bị hư hỏng theo thời gian.
  • Thời gian gia công chữ nhanh chóng: So với chữ inox thì làm chữ nổi mica dán tường dễ dàng uốn nắn và tạo hình hơn nhiều, nhờ đó quá trình gia công sẽ trở nên đơn giản hơn. Chính vì vậy thời gian gia công chữ nổi mica được diễn ra khá nhanh chóng, giúp quý khách sớm nhận được sản phẩm chữ nổi của mình.
  • Chữ có khả năng xuyên sáng: Chữ nổi mica có khả năng xuyên sáng rất tuyệt vời, lên đến 98% giúp cho mọi tia sáng phát ra từ đèn led được thể hiện rõ ràng. Chính vì thế mà khi lựa chọn vật liệu mica để làm chữ nổi, quý khách có thể yêu cầu đơn vị gia công gắn đèn vào bên trong lòng chữ để chữ được trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn vào ban đêm.

Nhược điểm:

  • Màu sắc chữ mica mau phai: Nếu chữ tiếp xúc nhiều với thời tiết nắng gắt hay mưa lớn trong một thời gian dài, hoặc nếu vật liệu mica không được đánh bóng, chăm chút kỹ càng sẽ khiến cho màu sắc của chữ nổi mica dán bị phai đi, điều này khiến cho sản phẩm bị giảm đi tính thẩm mỹ vốn có của mình.
  • Dễ rụng do tác động của thời tiết: Nếu sản phẩm tiếp xúc với thời tiết quá khắc nghiệt như: Gió lớn, lốc xoáy, bão lũ,… thì chữ sẽ dễ bị rơi rụng hay vị bể, vỡ, gây nên những sự cố ngoài ý muốn.
  • Dễ bị giảm tuổi thọ khi sử dụng ở ngoài trời: Lắp đặt chữ mica dán nổi ở ngoài trời sẽ khiến chữ tiếp xúc nhiều với thời tiết nắng to, mưa lớn, hoặc tiếp xúc với nhiệt độ thay đổi liên tục. Những điều này khiến chữ dễ bị giảm đi tuổi thọ, dễ bị phai màu và hư hỏng.

Những lưu ý khi làm chữ nổi mica dán nổi

  • Lựa chọn vật liệu: Hiện nay có nhiều loại vật liệu mica như: Mica Đài Loan, mica Nhật Bản, mica Malaysia, mica Trung Quốc. So với các loại mica khác thì mica Nhật Bản có giá thành cao nhất, còn mica Đài Loan có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người hơn. Chính vì vậy mà mica Đài Loan được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hoặc quý khách có thể yêu cầu đơn vị thi công tư vấn cho mình loại vật liệu mica phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Ngân sách thi công chữ nổi: Để có thể lựa chọn kích thước chữ, độ dày vật liệu mica, lựa chọn loại đèn lắp vào chữ mica (nếu các bạn có nhu cầu làm chữ phát sáng vào ban đêm), đồng thời lựa chọn kiểu dáng chữ phù hợp, các bạn nên dự trù trước ngân sách thi công chữ nổi mica dán tường. Hoặc các bạn cung cấp cho đơn vị thi công mức giá thi công chữ nổi mica mà mình mong muốn, họ sẽ tư vấn cho các bạn những hạng mục thi công chữ phù hợp.
  • Lựa chọn màu sắc chữ & Thiết kế bản vẽ cắt chữ: Các bạn nên căn cứ vào sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, để có thể lựa chọn được màu sắc chữ mica phù hợp với thương hiệu. Về thiết kế bản vẽ cắt chữ nổi mica, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những kiểu chữ đơn giản, dễ đọc như: Museo sans, Myriad Pro, Helvetica,… tránh lựa chọn kiểu chữ quá rối mắt vì sẽ gây khó đọc. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế bản vẽ cắt chữ thì nhân viên của đơn vị gia công chữ nổi sẽ thiết kế cho các bạn.
  • Vị trí dán chữ: Nếu các bạn dán chữ nổi ở trong nhà thì sẽ không lo chữ bị hư hỏng hay biến dạng do thời tiết, nhờ đó các bạn có thể lựa chọn vật liệu mica có giá thành rẻ như mica Trung Quốc. Còn nếu các bạn có nhu cầu làm chữ nổi mica được lắp đặt ở ngoài trời thì nên lựa chọn vật liệu mica có giá thành cao hơn như mica Nhật Bản, để chữ chống chọi được với thời tiết nắng gắt hay mưa lớn ở ngoài trời.
  • Lựa chọn đơn vị thi công: Đây là yếu tố rất quan trọng, nếu các bạn lựa chọn được đơn vị thi công chữ nổi mica uy tín, đáng tin cậy thì sẽ sở hữu được sản phẩm chữ nổi mica đẹp với những đường cắt chính xác và tinh tế, giá thành thi công hợp lý. Nếu các bạn chưa tìm kiếm được cho mình đơn vị chuyên cắt chữ nổi mica có tính thẩm mỹ cao thì hãy đến với Quảng Cáo Đông Phương nhé!

Biển hiệu chữ tôn sơn tĩnh điện – Mầm non Tuổi Thơ

Ngoài biển chữ mica dán nổi, Đông Phương còn thực hiện gia công biển hiệu chữ tôn sơn tĩnh điện cho trường mầm non Tuổi Thơ. Chữ tôn sơn tĩnh điện sở hữu độ bền cao với chất lượng vượt trội. Sản phẩm được gia công từ chất liệu tôn cao cấp kết hợp với đó là bề mặt bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn rất hiệu quả. Với đặc điểm này, chữ tôn sơn tĩnh điện có thể giữ được giá trị sử dụng hiệu quả với tuổi thọ lên đến 20 năm.

Biển hiệu chữ tôn sơn tĩnh điện trường mầm non Tuổi Thơ

Độ bền bỉ vượt trội, cùng chất lượng cao, chữ tôn sơn tĩnh điện được ứng dụng phổ biến cho các công trình ngoài trời. Sản phẩm có khả năng chống chịu trước mọi tác động tiêu cực của yếu tố thời tiết và môi trường. Do đó, nó thường được dùng để làm biển hiệu quảng cáo, biển hiệu công ty cho các nhà xưởng, chung cư, doanh nghiệp có quy mô lớn.

Chữ tôn sơn tĩnh điện được gia công tại xưởng sản xuất quảng cáo Đông Phương với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đội ngũ nhân công lao động tại xưởng đảm bảo đáp ứng được tiêu chí kiểm định chất lượng khắt khe với các chứng nhận an toàn quốc tế. Nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị sử dụng hiệu quả mà sản phẩm có thể mang lại trong quá trình thi công.

Việc xác định chính xác giá thành của sản phẩm chữ tôn sơn tĩnh điện, phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định như:

  • Số lượng sản phẩm đặt hàng
  • Kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,…
  • Kích thước chữ tôn
  • Vị trí, điều kiện thi công
  • Chất liệu sử dụng
  • Phương pháp gia công, sản xuất
  • Biến động thị trường

Khách hàng muốn biết chi tiết về giá thành sản phẩm, vui lòng liên hệ với đơn vị Quảng Cáo Đông Phương theo số Hotline : 0975.105.666 để được nhân viên phòng kinh doanh của công ty hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá chữ tôn sơn tĩnh điện một cách nhanh chóng, cụ thể và chính xác nhất.

Quy trình gia công chữ tôn sơn tĩnh điện

Để chế tạo được các mẫu chữ tôn sơn tĩnh điện đạt yêu cầu, chúng ta cần phải tuân thủ quy trình sản xuất với kỹ thuật gia công chuyên nghiệp. Thông thường, chất lượng bộ chữ tôn sẽ phụ thuộc nhiều vào công đoạn sơn tĩnh điện. Do đó, để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện, đơn vị sản xuất cần hàn chân và làm sạch bề mặt tôn trước khi đưa bộ chữ vào lò sơn tĩnh điện. Điều này giúp độ bám dính của sơn tốt hơn và bền màu hơn theo thời gian sử dụng.

Quy trình gia công chữ tôn sơn tĩnh điện được thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thiết kế bản vẽ các mẫu chữ cần gia công, thực hiện.
  • Bước 2: Sử dụng chất liệu tôn có độ dày dao động khoảng 1mm. Sau đó, uốn cong tấm tôn bằng máy móc chuyên dụng để tạo hình các mẫu chữ đã thiết kế sẵn.
  • Bước 3: Cho các mẫu chữ vào lò sơn hoặc phun sơn tĩnh điện để hoàn thiện sản phẩm.

Lưu ý:

  • Trên đây là mô tả quy trình cơ bản, tùy vào mỗi đơn vị sản xuất mà cách gia công chữ tôn sơn tĩnh điện có thể khác nhau.
  • Sử dụng tôn dày 1mm để gia công các mẫu chữ có chiều cao trên 12 cm với tỷ lệ 1/10.

Ưu – nhược điểm của việc làm chữ tôn sơn tĩnh điện

Ưu điểm

  • Độ bền cao: Được gia công từ các chất liệu cao cấp, chữ tôn sơn tĩnh điện sở hữu độ bền cao, có thể lên đến 20 năm sử dụng.
  • Hoàn thiện: Sản phẩm ít bị cong vênh dưới tác động của yếu tố thời tiết, môi trường. Đồng thời, nó còn được gia công bằng các thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo mang đến độ hoàn thiện tuyệt đối với tính chính xác cao.
  • Hạn chế quá trình oxi hóa: Được bao phủ bên ngoài bề mặt tôn một lớp sơn tĩnh điện, sản phẩm có khả năng cách điện cách nhiệt và chống oxi hóa rất hiệu quả.
  • Ứng dụng linh hoạt: Chữ tôn sơn tĩnh điện có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: làm bảng hiệu chữ nổi, làm biển quảng cáo, biển chỉ dẫn, logo công ty, doanh nghiệp, trang trí nội thất, ngoại thất,…
  • Dễ thi công: Tấm tôn có thể được uốn cong, cắt, dập, khoan lỗ,… một cách dễ dàng bằng các thiết bị, máy móc chuyên dụng. Điều này cho phép người dùng thi công với những chi tiết cầu kỳ, phức tạp một cách đơn giản và nhanh chóng.
  • Hiệu ứng ánh sáng: Thông thường, các chữ tôn sơn tĩnh điện thường được kết hợp với loại đèn led hoặc đèn neonsign để tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật khi trời tối.
  • Quảng bá thương hiệu: Chữ tôn sơn tĩnh điện được thiết kế để làm các bộ chữ, logo có kích thước lớn. Sản phẩm thường được lắp đặt trên các tòa cao ốc, tòa nhà, công ty giúp quảng bá thương hiệu rất hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí: Với độ bền cao, chủ sở hữu sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí để bảo dưỡng, bảo trì thiết bị trong thời gian lâu dài

Nhược điểm

  • Thông thường, chữ tôn sơn tĩnh điện sẽ được gia công với kích thước lớn để phù hợp với các công trình tầm cỡ, quy mô. Do đó, nó không phù hợp để làm các loại biển quảng cáo cỡ nhỏ, biển chức danh, biển phòng ban, bảng đặt bàn,…
  • Vì phải thi công sản phẩm với kích thước lớn, do đó thời gian thiết kế, chế tạo sẽ mất khá nhiều thời gian thực hiện.
  • Chữ tôn sơn tĩnh điện có kích thước lớn và trọng lượng tương đối nặng. Do đó, khi lắp đặt trên các tòa nhà, cao ốc, nó sẽ gây khó khăn trong việc vận chuyển sản phẩm và các trang thiết bị cần thiết.
  • Ngoài ra, nếu không gắn chữ vào dàn khung sắt trước khi lắp đặt, các mẫu chữ tôn có thể bị rơi ra ngoài gây nguy hiểm cho những người xung quanh khu xây dựng.

Quảng Cáo Đông Phương – Địa chỉ sản xuất biển quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Quảng Cáo Đông Phương chuyên làm biển quảng cáo, biển chữ mica dán lên tường nổi, biển hiệu chữ tôn sơn tĩnh điện,… chất lượng cao với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn nhận gia công chữ inox, chữ alu,… với những mẫu mã, kích thước theo yêu cầu của quý khách. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công nhiều loại chữ quảng cáo với một đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có kĩ thuật, đảm bảo sẽ khiến quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
Tất cả những sản phẩm tại xưởng quảng cáo Đông Phương đều được thực hiện với dây chuyền công nghệ hiện đại, những loại máy móc này đều được vận hành bởi nhân viên lành nghề, đảm bảo những đường cắt chữ chính xác giống hệt như bản vẽ. Hãy đến với Đông Phương – Chúng tôi sẽ tạo ra những mẫu biển quảng cáo chất lượng, giá trị hiệu quả cao cho mọi doanh nghiệp, các khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo.