0975.105.666

Biển chức danh để bàn đồng gỗ được ưa chuộng 2023

Biển chức danh để bàn là loại biển thường được sử dụng trong nhiều doanh nghiệp, công ty, tổ chức khác nhau. Nó được sử dụng để phân biệt các vị trí, chức danh khác nhau của mỗi người. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu biển tên để bàn, bảng chức danh để bàn thiết kế sang trọng, hiện đại ở nhiều công ty, cơ quan, đơn vị hành chính khác nhau…

Xưởng sản xuất quảng cáo Đông Phương là một trong những đơn vị sản xuất biển chức danh giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi có đầy đủ nguyên – vật liệu chất lượng tốt, cùng với đó là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đảm bảo được chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng. Trong bài viết này, Đông Phương sẽ giới thiệu tới khách hàng mẫu biển chức danh để bàn đồng gỗ được ưa chuộng 2023 để các khách hàng có thể tham khảo.

Biển chức danh đẹp bằng đồng gỗ tại Đông Phương

BIỂN CHỨC DANH ĐỂ BÀN ĐỒNG GỖ ĐẸP 2023

Biển chức danh, thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và cũng có nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng đối tượng sử dụng, yêu cầu về tính thẩm mỹ hay giá cả. Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là mica, đồng, inox, formex thậm chí là kính dày.

Sở dĩ gọi là biển chức danh để bàn vì biển chức danh thường được dùng với một ví trí, một người nhất định và vị trí đặt biển thường là trên bàn làm việc của người đó. Biển chức danh để bàn thường ghi “Giám đốc + tên ” hoặc “Trưởng phòng Kinh doanh + tên”… Còn biển phòng ban thường được gắn trước cửa một phòng chức năng nào đó của công ty, cơ quan và thường có những nội dung như “Phòng Giám đốc”, “Phòng Kinh doanh”…

Quảng cáo Đông Phương cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi cùng với đó là những cam kết về chất lượng và giá cả khi làm biển chức danh tại công ty chúng tôi. Mẫu mã của biển chức danh sẽ được nhân viên Đông Phương tư vấn miễn phí, đảm bảo được loại biển chức danh để bàn hợp lý nhất theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Đông Phương luôn đặt khách hàng làm trung tâm và đó là lý do để khách hàng tin rằng bạn sẽ nhận được một dịch vụ hoàn hảo khi gọi đến cho chúng tôi.

BIỂN CHỨC DANH MẶT ĐỒNG GẮN ĐẾ GỖ TAM CẤP

Màu sắc thường thấy : Màu đồng + đế gỗ màu nâu
Quy cách                    : Biển 1 mặt hoặc 2 mặt

Biển chức danh đế gỗ tam cấp có cấu tạo gồm 2 phần:
– Phần đế biển: Có 3 cấp và được bo xung quanh bằng 1 đoạn chỉ đồng hoa văn. Kích thước đế: Dài 28 cm x Rộng 6 cm x Cao 4,5 cm
– Phần Mặt biển: Gồm 2 tấm đồng được ăn mòn điện phân tạo thành nội dung biển và được dán vào 2 bên mặt gỗ. Kích thước mặt: Cao 12,5 cm x Ngang 25,5 cm

Ưu điểm: Chất liệu đồng đẹp và sang trọng, bề mặt biển sáng bóng, nhẹ và nhỏ gọn, dễ di chuyển. Chất lượng in sắc nét, quan sát nội dung 2 mặt trước sau dễ dàng.

BIỂN CHỨC DANH TAM GIÁC ĐỒNG GỖ

Biển chức danh đế gỗ tam cấp có cấu tạo gồm 2 phần :
– Phần đế biển : Hình tam giác sơn màu nâu trang nhã. Phần đế có thể tháo rời giúp dễ dàng di chuyển và vệ sinh biển. Kích thước đế: Dài 28 cm x Rộng 6 cm x Cao 6,5 cm
– Phần Mặt biển : Gồm 1 tấm đồng được ăn mòn điện phân tạo thành nội dung biển và được dán vào 1 miếng gỗ. Kích thước mặt : Cao 12 cm x Ngang 26 cm.
Ưu điểm: Chất liệu đồng đẹp và sang trọng bề mặt biển sáng bóng, nhẹ nhỏ gọn dễ di chuyển. Chất lượng in sắc nét, rõ ràng từng nét chữ.

BIỂN CHỨC DANH ĐỒNG GỖ ĐẾ NGHIÊNG

Đông Phương đa dạng các mẫu biển chức danh cho khách hàng lựa chọn theo yêu cầu

Với giá thành rẻ cùng tính linh động cao, nội dung dễ dàng thay thế nên sản phẩm biển chức danh ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng dùng để phục vụ cho công việc tại các công ty, doanh nghiệp. Đông Phương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, tạo ra những mẫu biển chức danh để bàn bằng đồng gỗ chất lượng nhất.